Thư giãn với nghệ thuật sắp đặt món ăn

Hong Yi là một cô gái tài năng và đam mê nghệ thuật. Cô tự sắp xếp rằng mỗi ngày trong tháng ba, cô sẽ hoàn thành một tác phẩm và post lên Instagram. Cô có thể sáng tạo mọi thứ nhưng đều nằm trong 2 nguyên tắc: một là chỉ sử dụng thực phẩm và 2 là chỉ để lên đĩa trắng.

Quả là cách thực hành rất mới mẻ và sảng khoái, và hoàn toàn khác biệt so với những gì cô đã thực hiện trước đây. Việc này giúp cô quan sát các loại thực phẩm tốt hơn và không nhai nuốt thực phẩm một cách vô tình như trước đây...  Cô nhận biết được hình dáng, kết cấu của từng loại thức ăn, cách nó vỡ ra, mềm đi hoặc cứng lại khi tiếp xúc nhiệt độ hoặc không khí... Cô cảm nhận được niềm vui trong những điều bình dị nhất  và bắt đầu có cảm xúc và thăng hoa trong tưởng tượng...  để vẽ và sáng tạo những tác phẩm.

P/S: những tác phẩm này sao mà nỡ ăn nhỉ? Với lại bạn Hong Yi thật là sướng cơ, tâm hồn thư thái với đồ ăn và trí tưởng tượng bay bổng. Bạn Liv cũng có lúc đang bay trong bữa ăn thì nào là Yumi Whale làm đổ phịt đồ ăn xuống bàn, nào là Bành A Thịnh nhón đồ ăn trong chén bạn Liv, gia đình gì lúc nào cũng nhặng xị lấy gì mà thăng với chả hoa!!!

Chừng nào bạn Hong Yi có em bé nhỉ?!














Nhận xét

Bài đăng phổ biến