Trò mới: Trang trí nón bảo hiểm

Mấy bữa nay đưa con đi học, toàn bị người ta dí theo hỏi tới tấp "mua mũ bảo hiểm của bé gái này ở đâu zị?".... Hé hé, làm sao mà chỉ họ chỗ mua bi giờ, khi mà nón nhà mình là nón độc, do chính ba Thịnh cải biên từ chiếc nón thông thường...


Bởi nón được sơn bằng Acrylic với cọ bản lớn, nên cái texture cọ sọc vằn qua lại thấy rất rõ, cùng với chút hoa hòe ẻo lả được vẽ bằng sơn dầu, chiếc nón trông ngộ nghĩnh độc đáo, và là một tác phẩm thực thụ.


Ngay sau khi nàng Whale có chiếc nón, anh Pun của nàng cũng quyết tâm phải có cho bằng được. Thế là bạn Thịnh nhà ta lại ra tay với tác phẩm thứ hai. Tác phẩm này có phần vẽ graffiti khá nam tính, hợp với anh Pun nhà ta.


Để vẽ chiếc nón này, bạn chỉ cần chút khéo tay cùng với chiếc nón bảo hiểm thông thường. Tất cả những gì bạn cần làm, là lột phần nhựa bao bên ngoài ra, rồi sơn sơn phết phết phần xốp trắng bên trong. Bạn Liv khuyến khích bạn nên dùng nón Protect bởi theo oánh giá của bạn Liv, miếng xốp của Protect được đúc đặc rất bền, và nhựa bao bên ngoài chẳng qua chỉ có tác dụng hỗ trợ về mặt thẩm mỹ. Còn các loại nón khác thì bạn Liv không dám oánh giá vì hổng xài bao giờ :D

Vài tấm 2 anh em nó điệu cùng nhau:




Bạn cũng muốn trang trí chiếc nón của bạn? Bạn Liv không ủng hộ đâu, bởi các chú nhà ta đang chuẩn bị bắt nón bảo hiểm không có đủ 3 lớp gì gì đó. Trò trang trí này chỉ ổn thỏa với các bé nhỏ nhà ta thôi.

Nếu bạn có cao kiến gì thì chỉ giáo bạn Liv với, bạn Liv cũng muốn nón đẹp nhưng chưa nghĩ ra cách nào. Bạn Liv không thích lớp nhựa bóng lộn của nón bảo hiểm tí nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến