Phim nên xem: Hubble

Có thể nói trong một loạt các phim khoa học về vũ trụ, phim Hubble của IMAX mang lại nhiều xúc cảm cho gia đình bạn Liv nhất. Như người mù tự dưng được nhìn thấy, như người khát được uống nước, và  như người ù tai bỗng nhưng nghe rõ tiếng, bạn Liv đã không thể rời mắt khỏi màn hình, chăm chú và đắm đuối bay theo chiều không gian mà Hubble hướng đến. Sướng không thể tả!
Điều quan trọng nhất là lượng kiến thức khổng lồ về vũ trụ mà bạn sẽ có được khi xem phim này, những kiến thức đó, tự dưng tràn vào và hiện hữu trong tâm trí bạn bằng hình ảnh sống động và rất thực, cứ như bạn đang chu du ngoài vũ trụ thật, chứ không hề khô khan như những phim khoa học khác.

Trong phim này, bạn sẽ được bay cùng những vì sao, khí và bụi ở cách đó hai triệu rưỡi năm ánh sáng, ngang qua chòm sao Sirius, để nhíu mắt nhìn nơi nuôi dưỡng những thiên hà đang phát triển trong một dải thiên hà được biết đến với cái tên Vành đai Orion.

Hãy tưởng tượng xem con Whale nhà bạn Liv mê đến mức nào, và tưởng tượng xem, kiến thức về vũ trụ sẽ mở mang thêm thế nào cho tư duy của con Whale.

Bạn Liv sẵn sàng chia sẻ phim này, và hơn 20 bộ phim khoa học khác trong ổ cứng của bạn Liv, liên lạc bạn Liv nhé!

Tinh vân Butterfly , khí gas phún ra từ một ngôi sao sắp tàn với vận tốc 6 trăm ngàn dặm một giờ, đã được quan sát bởi kính thiên văn Hubble.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến