Làm mới đôi giày lỗi thời với pom pom style

Ngày hè đã gần đến, bạn đang có ý định làm mới gu thời trang của mình với những gam màu nóng trẻ trung vui tươi? Bạn Liv chắc chắn bạn sẽ dành một buổi chiều gió hanh hanh đi dạo shop, tìm cho mình vài bộ đồ nóng bỏng và đôi giày hợp gu. Và tổng thiệt hại của ngày hôm đó có thể nói là cơ số bạc triệu.

Ok, nếu bạn là tín đồ hàng hiệu và bạn cho rằng đồ thủ công là chả có giá trị gì thì bạn Liv mặc bạn, cứ việc tắt trang này đi dạo shop. Còn nếu bạn rất thích tạo những thứ độc đáo riêng cho mình thì gượm đã, có nhiều cách để thay đổi, làm mới, chỉnh chu... những chiếc quần, đôi giày hay chiếc nón lỗi thời trong tủ áo của bạn.

Hôm nay bạn Liv giới thiệu cách làm mới đôi giày lỗi thời với pom pom style, kiểu thời trang đang rất hot hiện nay, có bán trên LK.Bennette 


Trông rất hot phải không nào, đặc biệt ở chỗ, nguyên liệu để làm mới đôi giày không hề mắc và có thể mua ở bất cứ đâu, có khi mẹ bạn cũng có một ít nguyên liệu này ấy chứ, đó chính là len, và một số ren hoa:


Trước tiên hãy viền bằng ren trước nào, bạn dùng keo dán hoặc súng bắn keo để định vị nhé.

Sau khi dán xong, đôi giày trông sẽ thế này:





Đẹp hơn rồi phải không nào, giờ thì chúng ta sẽ dùng viết lông tô màu cho vài cánh hoa ren để tạo thêm trang trí ngộ nghĩnh nhé:


Đính 2 hoa vào giày này, xem xem chúng mình đã có đôi giày lạ chưa:

Bây giờ thì chúng ta làm pom pom, hay cục bông, hay còn gọi là cục tụi (bà chị của ban Liv vẫn cười lăn lóc khi nghe từ "cục tụi" này, nhưng rõ ràng nó là cục tụi, cô giáo dạy thủ công của bạn Liv gọi vậy mà!)

Dễ quá đi chứ còn gì nữa, vài phát quấn quấn là có ngay mấy cái xinh xinh mà bạn có thể gắn ngay vào đôi giày đang được sáng tác dang dở.





Ten ten ten tèn, xong rồi nhé! bạn Liv nghĩ đây chỉ là điểm khởi đầu, chúng ta sẽ còn sáng tạo ra thêm nhiều nhiều kiểu nữa, như những kiểu sau đây chẳng hạn:




















Bạn đã từng trang trí bằng những pom pom này, hay bạn có sáng kiến nào mới, hãy chia sẻ với bạn Liv và mọi người nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến