Cảm xúc ngày 26 tháng 3

Thú thật là lâu lâu mình mới lượn facebook một lần. Đa số thời gian cho facebook, chỉ toàn kiểm tra tin nhắn, và mở đúng trang status của những người thân thuộc.

Hôm nay lượn lòng vòng xem các bạn đối thủ nhà mình có sản phẩm gì mới, thấy cơ man là tin mới, sản phẩm mới, và hình mới. Màu sắc tươi vui, kiểu dáng trẻ trung, chủ nhân cũng xinh đẹp.

Nhưng khi về lại fan page của mình, bỗng dưng lại yêu nó một cách lạ lùng.

Từng sản phẩm của mình đã làm, với màu sắc thâm trầm hoặc sôi nổi, chi tiết tinh tế hoặc phong trần, kiểu dáng, công năng... Tất cả đều xứng đáng là tác phẩm. Bởi chỉ có tác phẩm mới có chủ đề đặc trưng như thế.

Sẽ không thể thấy sự tinh tế đó ở bất cứ đâu ngoài Crafts by Whale, trong các dòng sản phẩm thời trang na ná nhau, Crafts by Whale như đứng ngoài trào lưu và tự tin với vẻ hấp dẫn riêng, rất mặn mà, khỏe khoắn và sang trọng.

Yêu sao những tác phẩm mình làm ra, yêu công việc mình đang làm, và yêu mọi cảm xúc do Crafts by Whale mang lại!!!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến