nến thủy tinh

Câu chuyện là bạn Liv cùng bạn Thịnh vừa hoàn thành xong vài cây nến lung linh, đẹp trên mức hi vọng, và dĩ nhiên cả 2 đứa đã thưởng thức trọn vẹn đầy cảm xúc ngay trong tối nay. Khoe hàng nè:

Óng ánh ban ngày
Lấp lánh ban đêm

Điều diệu kỳ ở chỗ, khi những ánh nến thắp lên, không gian vườn sân thượng của bạn Liv liền bừng lên sắc ấm của vàng mật ngọt và sắc xanh vương giả của Heineken. Bỗng chốc, khu vườn bạn Liv đã từng phê pháo bao sớm hôm, bỗng trở nên lạ lẫm diệu kỳ, mờ ảo, óng ánh và lãn mạng.
Cái cảm xúc chợt quen, chợt lạ, chút hồi hộp, chút tò mò, nhiều ngỡ ngàng và thích thú ngập tràn tâm hồn bạn Liv. Bạn Liv bỗng đếm lại bao cảm xúc xưa, những cảm xúc mà bạn Liv đã từng trải qua giông giống như đêm nay, như nắng mai buổi sớm khi bạn Liv còn mải mê ôn thi, như tiếng chuông điểm cuối chiều khi bạn Liv còn đu cây hóng gió. Trong cái dào dạt ấy, tiếng đàn guitar trầm buồn sâu lắng của Dan Gibson lại nâng hồn bạn Liv phiêu diêu, ngất ngây, bạn Liv nhìn him, thấy mình như đang rơi vào cõi mê, hichic.

http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/beautiful-maria-of-my-soul-dan-gibson.mP8zkgVlF82i.html

Bạn Liv ngất ngây con gà Tây, là cũng bởi bài hát beautiful Maria of my soul bất hủ, ở thế gian này, liệu có tình yêu nào đẹp như tình yêu của Nestor dành cho Maria? (ngoại trừ tình yêu của bạn Thịnh dành cho bạn Liv, ^^)

Thế rồi bạn Liv tự hỏi, why it takes so long to get this feeling again? Bấy lâu nay bạn Liv lòng vòng tìm kiếm, băn khoăn, đi rất nhiều và cũng suy nghĩ tìm hướng đi rất nhiều, thế mà hạnh phúc thật giản đơn, ngay đây và trước mắt, tưởng như có thể cầm nắm sờ mó, hôn hít được. Ô hay! tất cả những gì quen nhất và lạ nhất, hạnh phúc đủ đầy nhất lại ở ngay sân thượng nhà ta, ngay đây nè:



Úi chà, nếu bạn có một tình yêu đẹp vừa đủ, một chút khoảng không rộng vừa đủ, thì alê hấp, thưởng thức ngay đi nhé. Nếu bạn thấy khó có mạch cảm xúc thì kiếm bạn Diệp :P. Giờ thì bạn Liv khoe của tiếp đây:

Nến sáp ong nguyên chất, không tạo khói độc như paraffin.
Quai xách bằng đồng nguyên chất

Vỏ chai Heineken Pháp, có nhãn trong suốt thiệt là đẹp, ở Siêu thị bán 40k/chai có bia bên trong ^^

Nhà bạn Diệp chuộng bia này nên sẽ có dư nến chai Ken đấy!


Treo này

Để bàn này

Cận cảnh

Làm chút ảnh nghệ thuật nhưng chưa đạt lắm :(
Okey, khoe của đã rồi, giờ bạn Liv đi ngủ. Night night cả nhà!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến